Bộ Ảnh Hot Girl Cực Đẹp

Kim Trang – Hot girl trong clip bị người yêu cho người đến tận nhà đòi quà gây nên một cơn địa chấn cho cư dân mạng vừa tung ra bộ ảnh nóng như ảnh sex trên lưng ngựa chào đón năm Giáp Ngọ 2014.

Quả thực, khi xem clip ” đòi quà” hẳn ai cũng thắc mắc cô gái “nạn nhân” trong clip đó có sức hút hay nhan sắc thế nào mà có thể khiến cho một chàng trai sẵn sàng bỏ ra rất nhiều món quà có giá trị để rồi khi sự việc không thành đã đến tận nhà đòi tiền quà. Thậm chí cư dân mạng đồn rằng, anh ta còn lời được 2 triệu tiền hoa quả… :))
Được biết, Kim Trang và chàng trai đó hẹn hò với nhau một thời gian rất ngắn, tuy nhiên trong thời gian đó những món quà liên tiếp được trao cho hot girl này với mong muốn mua được lòng người đẹp. Nhưng khi chuyện tình yêu không đến được hồi kết tốt đẹp thì sự việc đáng tiếc kể trên xảy ra. Quá bức xúc, Kim Trang đã quay lại clip “đòi qua” trứ danh cảnh anh chàng bạn thân đến đòi quà và tung lên mạng
Chính Clip ‘đòi quà’ đã ‘gây bão’ cư dân mạng trong suốt thời gian qua, và nhiều người cho rằng chàng trai nhỏ nhen, toan tính.




Tuy nhiên, theo ý tôi thì ngược lại. Việc hiện nay, gái đẹp đi với thiếu gia nhiều tiền là không thiếu. Nếu chàng trai đó quả thực giàu có thì việc bỏ qua những món quà mà anh ta tặng cho Kim Trang thì không có gì là khó hiểu. Nhưng có thể, vì quá bức xúc trước kẻ phụ tình và vụ lợi trong việc sử dụng nhan sắc và lừa dối tình yêu của anh ta thì việc anh ta làm điều đó là cốt để hạ nhục cô nàng.





Đây cũng là một bài học mà chính những cô gái có nhan sắc đẹp cũng phải suy nghĩ, bởi đôi lúc đàn ông yêu bằng chính tình yêu chân thật, khi đó sản vật với họ chỉ là thước đo tình cảm của họ với người mình yêu mà thôi